stundum held ég að þú sért rökræðir við mig rökræðanna vegna, en ekki staðreyndanna vegna….
reyndar var sambandið kælt svolítið niður í 5 seasoni með þessu holocraphic dóti….
en að þú notir þetta í kaldhæðnis tón, sýnir einmitt hvað það er búið að venja trekkara við miklar macdonalds lausnir á hlutunum….
þú sagðir:
“Bíddu hentu þeir sambandinu út um gluggann í 5 sesson af því þeir vissu að þeir myndu láta hann káfa á Seven í 7 sesson??????? ”
punkturinn er sá, ef þeir hefðu gert það, þá væri það í raun góð söguþróun….
ef við eigum að trúa því að það sem við sjáum á skjánum skipti einhverju máli í þeim heimi sem skapaður er, þá verða hlutir að hafa eitthvað vægi [við erum ekki heilalausir kanar]
sem dæmi: [spillar]
í Human Error gerir 7o9 tilraunir á heil[alausa]dekkinu [eða hollowdeck :] með rómantík, og velur sér chakotay sem mótleikara í því [s.s. heilmyndarpersónu af honum]
í þessum þætti kemur fram að 7o9 sé með eitthvað “borg grín” í sér sem muni drepa hana ef að hún þróast visst mikið tilfinninganlega, og fullvissar læknirinn [góður vinur hennar] hana um það að hann geti ekkert “lagað” “borg grínið”…og í raun og veru þá endurstillist allt í enda þáttarins….. 7o9 verður að hafa hemil á sér tilfinninganlega [data syndrom] og svo framvegis
þetta gerist þegar 6 þættir eru eftir af seríunni og tæp fjögur ár síðan að seven of nine kemur um borð….
en fyrsta merki um rómantísk samskipti þeirra á milli sjáum við í seinasta þættinum….. og því er hreinlega þröngvað inn í þáttin…
hugsanlega til þess að fólk sem horfir ekki á voyager [lokaþættir fá gjarnan mjög góð áhorf] haldi að það hafi verið einhver persónusköpun í voyager.
[og bara ef þið eruð að spá í þessu með tilfinngarnar hennar, þá finnur læknirinn alltíeinu töfralausn..... ja eða eitthvað svoleis]
þetta er kallað retroactive characterasation [ekki rétt skrifað] eða eins og ég kýs að kalla það: “afturvirk persónusköpun”. Það væri kannski gaman að skrifa greinar um afturvirka persónusköpun í voyager ….. spáum í því síðar.
afturvirk persónusköpun er það þegar að persónu er gefinn bakgrunnur ekki með atvikum í sögum, heldur með einni eða fleiri setningum sem eiga að gefa persónu dýpt.
oftar en ekki er þetta gert til þess að þjóna tilgangi sögu sem þarf að segja…..
ég gæti nefnt mörg dæmi, en geymum það fyrir A.P. greinina
Í fyrsta lagi þá er delta fjórðungurinn aðeins 1/4 af stjörnuþokunni sem við köllum the milky way…
í dag þekkjum við óteljandi aðrar stjörnuþokur og hefur enterprise meira að segja ferðast til einnar slíkjar í “where no one has gone before”
þannig að leikvöllurinn er mun stærri en þessir fjórir hlutar
í öðru lagi þá er delta fjórðungurinn frekar stór…. ef við miðum við þau kort sem við höfum séð í þáttunum myndi ég giska á það að radíus “disksins” sem skipt er upp í fjórðunga sé 50-70 þúsund ljósár
að þessu sögðu stend ég við það að voyager hefur virkað sem segulstál á “drasl” og fólk úr alpha fjórðungnum
mér finnst statistíklega séð að einn hlutur frá jörðinni og eitt race hefði verið nóg
ekki misskilja mig… alltaf gaman að sjá kunnuglega kynþætti….
já önnur tilviljun…. þessir gömlu kynþættir sem allir þekkja og elska, virðast alltaf birtast okkur sjónum á sama tímabili og áhorfendatölurnar eru mældar á fullu [sweeps]*
sweeps er tímabil þar sem mælt er áhorf og auglýsingaverð á þætti og stöðvar stillt eftir þeim tölum