Ég var að lesa yfir fréttir um gang mála í undirbúningi Series 5 á startrek.com
Þar er komið fram að Michael nokkur Okunda er komin í framleið gengið(fyrir þá sem vita það ekki þá er þessi Okuda gaur mesti snillingur EVER, hann hefur verið í star trek geiranum síðan TNG og hann hefur meðal annars búið til mestan part af alien fonta og fullt af öðru tækni shitti sem tæki mig heila eilífð að telja upp. Hann er tiltlaður vísinda listar yfirmaður eða “science art supervisor”). Aðrir sem eru komnir í framleiðslu gengið eru John Evans(Snillingur) Teiknari en hann ber ábyrgðina fyrir flest öll skip og “props” í DS9 og TNG meðal annars bjó hann til USS Enterprize-E(nuff´said). Herman Zimmerman er líka komin í gengið en hann er “Production Designer and Illustrator ” og hefur verið það í TNG DS9 og 5 seinnustu Star TRek bíómyndunum= Traustur Náungi. Bronnon Braga sem menn kannast við úr VOY er þarna líka, maður sem hefur skrifað yfir 50 star trek þætti þar á meðal TNGs “All Good Things” og verið með í skrifum á First contact og Insurection. Svo er það auðvitað maðurinn sem hefur haldið star trek eldinum á lífi Rick Bermann sem fer fyrir hópnum.
Ég er bara mjög sáttur við þá menn sem eru komnir í framleiðslu gengið og miðað við alla þá endalausu cool hluti sem við höfum séð í TNG, DS9 og VOY þá hef ég engar áhyggjur af þessum hluta af Series 5(hinsvegar hef ég áhyggjur af áhöfninni :)
Comments????