Eyjo.. ertu fucking hálsviti???
Piccard er langsvalastur af þessu pakki, meina, að rústa hverju eina og einasta geimskipi sem hann fær (hef reyndar alltaf haldið að ÞAÐ væri Piccard manouvreið, ekki að tosa búininginn)… en jamms, að ´rústa því og biðja svo um ábót!!! Hversu kúl er það??
Svo með Shatner, horfiði á Family Guy, þá fattiði hvað er svona einkennilegt viuð hann.
Janeway, það eina >virkilega< kúl sem ég hef séð hana gera, var að næstum fórna skipinu sínu í staðinn fyrir kaffi (þetta var í fyrstu eða annarri séríu, þegar kaffið kláraðist og hún brjálaðist).
Sisco.. RESPECT!!!
Scott Bakula, hann ætti bra halda sig við Quantum Leap þættina. Hann er ekkert að standa sig í Enterprise seríunni… sú sería er langverst af þeim öllum!!! Illa leikin (miðað við Star Trek standarta) ekkert að gerast í þessu þrugli!!! Hef annað mikilvægara að gera við tímann heldur en Enterprise áhorf.
Upprunalega serían er samt bra fyndin.. Shatner er, jamms.. Shatner… og tæknin.. (eikkerntíman kom Leonardo da Vinci, að mig minnir, um borð til Kirks, og Kirk ákvað að spila tónlist með komu Vincis, og Vinci spurði hvaðan tónlistin kæmi, fyrst það var engin hljómsveit á staðnum, og Kirk sagði að hún væri á >segulbandi< ROFLMAO!!!!)
En já.. um hvað var ég að tala???