Ekkert mál Mari.
TOS: Mikil drama, spenna, dulúð og húmor. Einkennandi sterkir karakterar halda þáttunum uppi.
TNG: Mikil áhersla lögð á “The Federation”. Góðir leikarar, Picard og Data mjög sterkir karakterar. Meiri “raunveruleiki” í þessari seríu en var í TOS, þ.e. meira af jarðbundnum hættum en ekki huglægum. Geimskipið er rosalega flott. Gæðaþættir frá upphafi til enda.
DS9: Gríðarlega vel heppnuð sería, frá 3 seríu c.a. Fyrstu seasonin eru frekar dofin, en eftir að dominion stríðið byrjar þá verður DS9 virkilega spennandi. Nánast heil star trek bíómynd frá upphafi til enda. Flottustu geimbardagaatriði sem hafa verið í Star Trek og mikil spenna og smá vottur af drama. Einnig blandað inn í þættina annað geimævintýri. Sterkustu karakterarnir eru Sisko, Worf, Odo, Quark, Wyeoun og Gul Dukat og margir aðrir. Frábærlega vel heppnuð sería. Grét næstum þegar hún var búin =)
VOY: Tja…hvað getur maður sagt um Voyager. Hérna byrjar að slakna á trekkinu, en þó má Voyager eiga það að vera flottir þættir, góðar tæknibrellur og ágætis hugmynd að láta geimskip vera strandaglóp einhversstaðar og þurfa að ferðast í gegnum vetrarbrautina. Hinsvegar var leikaravalið ekki nógu gott, og enginn einn karakter stingur uppúr, þó er Doctorinn og Seven svona uppáhalds karakterarnir mínir úr Voy.
Þættirnir stundum of væmnir, og byrjaðir að vera doldið Hollywood-legir.
Þó eru nokkrir þættir sem standa upp úr og skila góðri spennu, ævintýrum og meira til áhorfandans. En oft hefur mig frekar langað til að slökka á sjónvarpinu en að horfa á þáttinn.
ENT: Oh my God segi ég nú bara. Leikararnir eru svo innilega ekki að finna sig, húmorinn er enginn og sá húmor sem kemur fram er svo uppgerðarlegur. Ég finn fyrir engri spennu þegar ég horfi á þættina, jafnvel í allsvakalegustu bardagaatriðunum, einhvernveginn tekst þeim að slökkva á spennunni með óspennandi leik.
Það vantar allt drama.
Flottar tæknibrellur þó. Of hollowoodískt og bandarískt.
Flott grein appel
gaman ad lesa thetta
Hef ekki sed TOS og TNG seriurnar, bara myndirnar. Sa samt flesta DS9 og VOY thættina. Sa bara fyrstu 10 thættina af ENT.
Langar ad skrifa adeins um tha mynd sem eg fæ fra Trek.
TOS: Hvernig mannkynid i framtidinni lærir ad vinna saman og fara ohræddir thangad sem enginn hefur adur farid. Asiumadur, Skoti, Svørt stelpa, Russi fulltruar jardar med USA i broddi fylkingar Kirk : ) Thjodir heims hafa sem sagt lagt smavæginlegan agreining sin a milli nidur til ad sameinast sem eitt mannkyn. Falleg hugmynd. Svo er ein geimvera theirra a medal til ad syna adra hugmyndafrædi (logic) sem geimverur einkennst af. Af thvi sem eg hef heyrt eru thetta frekar snidugir thættir thar sem plotid snyst oft um ad ekki er allt thad sem thad synist og mannkynid er ekki jafnmerkilegt og margan grunar ….spoilerar…. eins og til dæmis lata tha hitta guddomlegt afl sem leikur ser med thau i hættulegum thrautum til thess eins ad uppgvøta i endanum ad thetta gudomlega afl er bara krakki i fylukastleik af mjøg øflugum aflakynstofni.
Adalpersonan kaninn er svo svolitill swinger.
TNG: Picard er ekki swinger eins og Kirk heldur næstradandi hans. Picard er frakki og svona professional diplomat og stridsmadur. Sem hefur aldrei stofnad fjølskyldu heldur einbeitt ser a frama. Thannig ad skipid er heimili hans og ahofnin fjølskylda. I TNG er ahøfnin ekki adallega mennsk heldur lika med geimverum og velmennum. Held ad TNG einblynir meira a ad syna adrar geimverur sem einkenna akvedna eiginleika, thjoderni og stjornmalastefnur a øfgakenndan hatt.
Ferangi = kapitalistar, Klingon = russar, Borg = kommunismi, Cardassian = Thjodverjar, Bajor = Gydingar, Dominion = Heimsvaldastefna, Romulan = japanir o.s.frv.
DS9 = snilldin fjallar svo um hvernig thessir eiginleikar (geimverur) lifa saman a einum stad (stødin) til lengri tima litis. TNG hitti yfirleitt eina geimverutegund i hverjum thætti. Synir thannig samband milli mismunandi geimvera, manlegra eiginleika. Ahøfnin var lika meira samanstillt af geimverum en nokkurn tima fyrr. Kafteinnin fannst mørgum vera alltof likur Picard, fyrir utan ad vera svartur. En mer fannst hann ekki vera swinger eins og kirk eda professional eins og Picard heldur ad aheyrslan var a son hans, sem sagt a hann sem fødur og fødurhlutverk gagnvart syni hans og bajornum sem tilbadu hann sem sendiboda gudana.
VOY: Kafteinninn kona sem finnst hun vera abyrg fyrir ad koma ahøfninni heim thar sem hun tok akvørduna sem leiddi til thess ad thau urdu føst nowhere. Var mjøg fin a stundum en i heildina ekki jafngod og DS9. Vantadi meiri atøk i sambandi vid Federation vs. Marquis. I byrjun voru thau ad leita ad Chakotey til ad handtaka hann. En thessi svaka rebel vard strax i 1 seriu ad aukapersonu sem efadist minna um akvørdunartøkur Janeway en nokkur annar 2 comander, skritin personuthroun. Doctorinn, Seven og Klingonastelpan voru samt astædur til ad horfa a thættina. Svo var plotid um hina gudomlegu veruna sem var maki verunnar sem fluttu thau einhversstadar i rassgati i 1 thættinum aldrei upplyst, svo eg viti til. Thetta lost in space thema var ekki tekid nogu vel a ad minu mati gagnvart kapteininum. Finir samt.
ENT: Hef ekki sed thad mikid og veit ekki hvad meginthemad er??? Vonandi eitthvad meira en ad their gerast i upphafi geimferda manna. Veit ekki hvad their ætla ad gera med kafteininnn, vantar thema fyrir hann eins og hina 4 forvera hans (eda eftirmanna eftir thvi hvernig thu litur a thad). Hef samt ekki sed neitt fyrir utan T'pol sem ørvar mann til ad sja til hvort thad er einver saga til ad segja tharna.
Jæja thetta vard adeins lengra en eg ætladi (ætti kannski vid tækifæri ad skrifa sergrein) en eg endurtek gaman ad lesa thetta hja ther appel.
0
Ég sá bara síðustu 2 seríurnar í Voyager og ég er búinn að sjá alla þættina í ENTERPRISE og allar myndirnar nema eina. En tvent hef tekið eftir. Súlibanarnir eru AL-Qhaeda. Future Guy er Osama Bin Laden. Og einnig, er það tilviljun að árið eftir að kalda stríðinu lýkur er gefin út mynd sem Klingonar og Sambandið semja um frið? Meira segja gerist þetta á svipaðan hát. Ég er til í að veðja stóri upphæð að sama daginn og Bin Laden drepst verður skrifaður þáttur eða mynd í ENTEPRISE þar sem Future Guy er náð. TCW gæti allveins verið stríðið gegn hryðuverkum. Það er segja ef serían endist nógu lengi.
Live Aint Fair, GET OVER IT!
0
Frá Tahara:
sammala ther med tengslin milli sulubana og hrydjuverkamanna. I theim thattum sem eg hef sed eru thetta afmarkadir hopar sulibana (ekki meirihlutinn) sem gerast malalidar fyrir future guy i stadin fyrir erfdabreytingar. Thannig lædast their inn i Enterprise en hafa ekki soma og heidur Klingona, Romula og Kardassa. Their klara samt ørrugglega ekki thetta future guy thema (hvad sem thad svo er) fyrr en i lok lokaseriunnar.
Þetta eyddist óvart þegar ég ætlaði að svara þessu, :( Ekki er hægt að undeleta en ég var með þetta í cache minninu
0
Já, takk Tahara, þú komst með það sem vantaði uppá greinina mína.
Það koma átakanlega mörg dæmi fyrir í Star Trek þar sem heilu þættirnir eru í raun dæmisaga um hvernig framtíðin ætti að verða.
T.d. var einn þáttur þar um borð í Enterprise (TOS) kom maður einn, hann var hvítur hægra megin og svartur vinstra megin…en svo kom annar maður af sömu plánetu sem var svartur hægra megin en hvítur vinstra megin. Þeir hötuðu hvorn annan (kynþáttahatur), þarna var verið að setja útá kynþáttahatur í BNA á þessum tíma…og í raun verið að sýna fram á að manneskjurnar eru ekkert svo ólíkar. Þ.e. áhorfandinn tók ekkert eftir því að liturinn víxlaðist.
Já, star trek virðist fjalla mikið um nútíðina líka :)
0
Reyndar mun koma fljótlega í ljós hver Future Guy er… Búið er að gefa það í skyn að næst þegar kemur þáttu sem tekur fyrir Temp-cold-war þá mun kom í ljós hvaða spices hann er og jafnvel hver hann er. Aftur á móti getur komið bið á TCW útaf því að nú er hálfgerð U-beygja í gangi til að, því miður, auka actionið í þáttunummeð Journey to the Expanse plottinu.
0
Margir halda ad hann se Archer i framtidinni eda einhver vulkani sem hefur birst i fyrri thattum sem er ad stoppa framgang mannkynsins svo ad vulkanar verda hjarta Federation ekki menn.
Ertu med einhverja hugmynd um hver hann er Atari???
Mer finnst thad sjalfum frekar snidugt ef thetta væri einhver adalpersona ur fyrri serium (voyager eda deep space nine) sem af einhverjum astædum hefur snuist til verri vegar. Myndi gefa honum dypt.
0
Tahara, þú sagðir “Margir halda ad hann se Archer i framtidinni…”
Mig grunar að þetta sé Archer í framtíðinni, ég er búinn að horfa á þennan lokaþátt í seasoni 2 þrisvar sinnum og tók þetta atriði sérstaklega fyrir þegar Archer talaði við þennan future guy, ég skoðaði hvernig þeir spjalla saman, og leitaði eftir svona “hintum” í setningum og samhengi í þættinum.
T.d. sagði future guy að ef hann hefði látið Archer vita af þessari árás áður en hefði verið gerð þá hefði Archer ekki verið trúað af yfirmönnum sínum. En HVERNIG vissi future guy það? Nema þá að hann væri sjálfur búinn að upplifa það? (time-travel-dilemma)
Og það að future-guy sjáist ekki, andlitið hans, heldur bara einhver bjöguð mynd sem líkist bláu rafmagnsflökti gefur manni smá hint að þetta sé einhver gæi sem hefur birst í enterprise þáttunum áður.
Það er a.m.k. eitthvað við þennan future guy sem lætur Archer treysta honum. Einnig vill future guy ekki láta drepa Archer og leyfir suluban ekki að drepa hann.
Þannig að það gefur margt til kynna að þetta sé Archer sjálfur.
Ég pældi líka í því hvort þetta gæti verið Sisko úr DS9, en ég held að framleiðendurnir myndu ekki leggja út í einhverja þannig vitleysu :) (vona ég)
0
Þetta GETUR ekki verið Archer. Ástæða í Broken Bow part 2 segir Silik: on the contrary i coulde tell what day you were going to die. Það þíðir að hver sem segir Silik upplýsingar er frá tíma þeggar Archer er dáinn. Og meðan ég man journey to the expanse er hluti af TCW arcinu. Ef ég ætti að giska segði ég að future guy sé einhver gamal bitur náungi af deyjandi tegund úr 27 öldina sem heldur að með því aðeyða fetarationinu munu hans fólk blómstra en ekki menn.
0
Held ad Sisko se of stort nafn. Var meira ad pæla i Ismael eda hvad sem nu heitir aftur fostursonur Seven of Nine fra Voyager, eda kannski Doctor Bashir ur DS9.
Archer sjalfur er bædi frumlegt en a sama tima ofrumlegt. Pældi i thvi adeins en fannst likamshreyfingar hans thad olikar Archer ad Bakula lek hann trulega ekki i byrjun. Ju hann er ur fokus en samt getur madur sed hann nokkurn vegin.
0
Ichep hét fóstursonur Seven. En galinn er að strax á dögum Kirks er tímaflakk mögulegt bara ekki nákvæmt. Ég held fast við mína skoðun en ef ég ætti að giska væri það ein af hamskiptingunum í ds9.
0
Ichep hét fóstursonur Seven. En galinn er að strax á dögum Kirks er tímaflakk mögulegt bara ekki nákvæmt. Ég held fast við mína skoðun en ef ég ætti að giska væri það ein af hamskiptingunum í ds9.
0