djöfull var hún mikil tík í þessum þætti vá hvað hún fer í taugarnar á mér núna, hvað hún sagði við Susan og Declan, það var bara aðeins og langt gengið fanst mér,
Já, ég þoldi hana ekki á meðan þetta Angus stand var… Greyið Susan, Zeke og allir þeir sem eru bara að reyna að hjálpa henni. Fjölskyldan hennar og vinirnir verða alltaf til staðar sama hvað, en ekki endilega Angus.
Já, elska Marco og Marmellu:) Vona að þetta með konuna hans eyðileggi ekki ekki allt…
ég missti andlitið þegar ég sá þáttinn í dag:@!! ohh hvað ég var fkn pirruð..ég hata þess gellu!! susan er veik og henni er alveg sama, vegna þess að hún er of upptekin af sjálfri sér oohhhh piiirrr!!
en annars er ég svo happy með marco & carmellu :D eru svoo perfect..sorglegt hvað gerist svoo :(
Rachel hugsar bara um rassgatið á sjálfri sér þessa dagana og særir allt og alla í kringum sig. Ég skil Didge vel að vilja ekkert með hana hafa eftir allt sem hún gerði fyrir Rach.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..