Þar sem það er að byrja á eftir á stöð 2 og hefur fengið mjög góða dóma í Usa þá legg ég til að við hendum einhverjum flokki og skellum Gossip Girl flokki inn!
Já, það á samt kannski frekar að vera inn á Spenna drama en það er svo lítil virkni hér að ég væri aalveg til í að fá Gossip girl :) langar svo að sjá þá :d
já sammála, ég legg til að the oc flokkurinn verði hent út fyrst hann er hættur og þetta sett í staðinn ;) og ég meina fyrst að oc var hér þá getur þetta alveg eins verið hér, meira að segja er þetta frá sama framleiðanda! en annars skiptir það engu máli…
mér finnst þetta persónulega miklu betra en OC. Það eru 13 þættir komnir af gossip girl útí en mér finnst ekki vera eins mikil væmni og var í OC en það er bara mín skoðun. Mjög hrifin af GG
“To the world you may be one person, but to one person you may be the world.”
Þessir þættir lofa góðu, svona OC bara í nýrri borg með nýjum persónum, enda sömu framleiðendur. Ég held að þessir þættir eigi alveg skilið að fá stað hér á huga.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..