Man ekki hvað hann heitir, en er hann að ljúga að öllum um Will ? Og ég fattaði ekki aaaalveg endinn á þáttinum í dag, þarna með honum og Carmelu. Getur líka einhver sagt mér hvenar Frazer segir Rosie um fjölskylduna ? :)
Ég er ekki alveg viss hvort maður eigi að trúa þessum gaur sem segist vera bróðir hans eður ei? Ég veit ekki hvort að Will hafi endilega logið um allt þó svo að hann hafi ekki gefið upp rétt nafn eða sagt alltaf allan sannleikan. Ég held að hann hafi í raun ekki verið svo mikill lygari að ljúa alveg öllu, en það getur vel verið. Hann hefði til dæmis getað sparað sér margt með því að segja bara hreint út strax við alla að foreldrar hans væru dánir. Hefði ekkert þurft að fara neitt meira út í þá sálma.
En í sambandi við hvenær Frazer segir Rosie sannleikan þá vona ég að hann geri það bráðlega og ég vona einnig að sá sannleiki eigi ekki eftir að eiðileggja neitt fyrir þeim.
Hvað veist þú um það ? Það kemur málinu bara ekkert við ! Ég var heldur ekkert að spurja að því. Viltu lesa korka áður en þú kemur með einhvað svona kjaftæði.
Núna loksins varstu að svara korkinum mínum. Afhverju sagðiru ekki bara strax að hann væri að segja satt um Will? Allavega, eg nenni þessu ekki lengur !
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..