Já, ég vissi að hún myndi koma, hún var líka búin að segja Buzz að hún myndi kannski koma;) En ég er rosa spennt yfir að hún sé að koma aftur, með Coop:D
Jei er hún komin :D Verð að fara að muna að horfa á þetta.. missi alltaf að þessu :/ Er búin að vera að bíða eftir að Jenna komi aftur alveg heillengi :P
Já, það var rosa gaman að sjá SNICK;) Skrýtið að þau séu ekki búin að heilsa uppá A-M og Lucy, en kannski eiga þau bara eftir að gera það áður en þau fara ;)
En vá, mig hlakkar til á morgun að sjá hvernig Spaulding fjölskyldan bregst við trúlofun Rogers og Amöndu…!
Hún kemur á hárréttum tíma! Núna getur hún og Buzz tekið upp þráðinn. Eða um leið og Josh kemst að því að þetta barn er alls ekki hans og hann skilur við hana Annie. Þá er alveg öruggt að Reva og Josh hafa ekki lengur neitt til þess að stoppa sig, enda verður þá Buzz búinn að sjá litla son sinn og þá er alveg tilvalið að hann og Jenna verði saman og Reva og Josh verði saman.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..