Ég vildi segja ykkur að fyrir 2 dögum sá ég 5 þætti af O.c. og ég verð að segja að þetta eru góðir þættir. Ég hefði aldrei séð meira en 1 min af þessu alltaf haldið bara ‘' Haaahh o.c. nei ojj ’'
En vínkona mín þurfti að skreppa og ég skyldi mig eftir heima og þetta var í gangi svo ég bara okey prófa og ég endaði að horfa á 5 þætti af 1 seríuni og þetta eru snilla þættir :D
Ég elska þessa þætti =) Svo skemmtilegir karakterarnir líka… Ég á allar seríurnar á DVD, á reyndar eftir að horfa á mestalla 4.seríu… Fer í það á allra næstu dögum :)
Frá því að ég sá þættina fyrst hef ég elskað þá! Ég dýrka þá og þeir eru tvímælalaust með besta sjónvarpsefni sem hefur verið framleitt í víðri veröld! Karakterarnir eru svo vel gerðir og leikararnir leika vel þannig að þetta er bara skemmtilegt!
Er sjálf að vinna í því þessa dagana að horfa á fyrstu þrjár seríurnar og er að verða hálfnuð með 3. seríu. Verst af öllu að síðast þegar ég gáði var ekki ennþá farið að selja 4. séríu hér á landi og mig vantar hana svo!
Snilldar þættir :) Er ekki með skjá 1 einn þannig ég sá þá aldrei þegar þeir komu fyrst, en svo lánaði vinkona mín mér 1 séríuna og ég er að verða búin með hana núna :) Dýrka þessa þætti :D
Ég sá mömmu einhverntímann vera að kíkja á þetta í sjónvarpinu þegar fyrsta serían var að byrja og hún sagði mér að þetta væri einhver unglingaþáttur og ég var bara meeehh.. En svo nokkrum vikum seinna horfði ég á heilan þátt og varð alveg smitten:)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..