Max fékk skýrsluna frá einkaspæjaranum en þá kom að Elle hefði verið inná einhverri snyrtistofu allann tímann og hefði ekki gert neitt af því sem Max sakaði hana um. Max alveg brjálaður og hringdi í einkaspæjarann og sagði hann hafa verið að ljúga (enda mútaði Elle honum þegar hún sá að einhver var að taka myndir af sér) svo nú er Max farinn að trúa því að hann sé geðveikur og samþykkti að láta leggja sig inn og svo er hann farinn að ímynda sér að Steph segi að hann sé geðveikur svo hann rak hana grátandi út. Og það er bara mikið vesen á honum Max greyinu, vonandi að hann nái að jafna sig, og þótt mér finnist Elle hooot þá er þetta frekar langt gengið hjá henni…heh
Bætt við 31. júlí 2007 - 11:56 vona að þetta hafi komið að einhverju gagni..
hneyksluð? :O Nei en ég byrjaði að fylgjast aðeins með þessu þegar ég var í sveit fyrir nokkrum árum af því að þá horfði húsfreyjan mikið á þetta og ég datt svona rosalega inní þetta svo ég reyni að fylgjast með eins og ég get þó ég sé ekki með stöð 2 og sé þetta þá bara í sveitinni :P en trúðu mér, ég veit um miklu fleiri kk sem horfa á þetta hehe :)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..