Þakka þér :) ég bjóst við að vera skotin í kaf með þetta… æji mér finnst fólk svo vitlaust… það er enn að biðja um meiri friends þætti, friends eru mínir uppáhalds þættir og ef þeir kæmu með comeback yrðu þeir ekkert uppáhalds lengur hehe :P
váh ég er svo sammála.. þeir eru að hætta á fínum stað. þessi sería finnst mér vera mjög góð og bara það að hafa tekist það finnst mér afrek… miðað við að ein aðalpersónanna dó.
fínt hjá þeim að hætta núna.. það er heldur ekkert endalaust hægt að skrifa handrit fyrir þessa þætti.
Mér finnst gott hjá þeim að hætta svosem. Ég sjálfur er þó búinn að sjá 4 seríu og er hún svona veik leið til að loka öllum lausum böndum, enda bara 11 þættir. Mér finnst 4 sería slöpp, virkileg slöpp og hefðu þeir í raun átt að hætta eftir 3 seríu :)
það eiga að vera sirkað 14 - 15 þættir í fjórðu seríu, ég er búinn að sjá að þætti 12 og serían byrjar, jú ílla, en hún verður betri, trus me, don'y lose hope!!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..