akkurat :/ hann er svo ömurlegur við Donnu , sagði henni hvað hann elskaði hana í byrjun þáttarins í dag og hann vildi ekki missa hana , en svo allt í einu sagði hann þetta aftur þegar hún þurfti að fara. ömurlegi !
Já, einmitt… stundum fatta ég hann ekki alveg! En vá hvað skjár einn er ömurlegur (meina þá tímann, ekki þætti), Bev byrjar oft svona nokkrum mínútum of seint, samt ekki mikið bara 2-5 mín. eða e-ð…. En í dag byrjar það kl.16:17!
Já, reyndar byrjaði það í dag kl.svona 16:24… Það á að byrja kl.16:20!!! Oh, er svo pirruð.. en Skjár einn er verstur! OTF seint á kvöldin þegar ég er að bíða eftir svona sakamálaþáttum eða e-ð eins og C.S.I þá byrjar það ekki fyrr en heilum þætti á eftir eða klukkutíma !!!! Pældu í þvi!
já, jesús minn…þetta allt í eitthverju þvílíku fokki hjá þessari stöð…sem að var einu sinni uppáhaldsstöðin mín…það hefur breyst ! en ég fatta ekki…eru þeir hættir að sýna Melrose Place ?
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..