1. <b>Nafn á Huga?</b> Pinka
2. <b>Hver er þín uppáhalds sápa? </b>One Tree Hill
3. <b>Á hvaða sápu hefur þú mest horft í gegnum tíðina?</b> One Tree Hill ég á 2 seríur
4. <b>Horfir þú stundum á sápuna þína endursýnda þó þú sért búinn að sjá viðkomandi þátt</b>? Já,ég horfi bara á hana þegar ég hef tíma.
5. <b>Hvaða sápupersónu heldur þú mest upp á, gamla eða nýja?</b> Í One Tree Hill er það Lucas Scott.
6. <b>Fer einhver sápupersóna í taugarnar á þér?</b> Af hverju? Ég horfi nú ekki mikið á aðrar sápur ég hef bara eitthvað horft á O.C.
7. <b>Hvað eyðir þú löngum tíma á viku í það að horfa á sápur?</b> Ég horfi á One Tree Hill sem er í klukkutíma á viku. Og svo horfi ég stundum á Nágranna.
8. <b>Vantar einhverja sápu nauðsynlega í íslenskt sjónvarp?</b> Ég veit það ekki.
9. <b>Finnst þér vanta stað fyrir einhverja sápu á sápuáhugamálið?</b> Nei nei.
10. <b>Finnst þér eitthvað sérstakt vanta á sápuáhugamálið?</b> Nei ég held ekki allavega ekkert sem mér dettur í hug núna.
11. <b>Finnst þér réttlátt að sumar sápur séu lántar falla niður þegar t.d. verið er að sýna frá íþróttaviðburðum í sjónvarpinu? Nei mér finnst það ekki réttlátt það má alveg sýna þessar íþróttarfréttir þegar þátturinn er búin
12. <b>Hvert er eftirminnilegasta atriðið úr sápunum þínum?</b> Ég á mér mörg eftirminnanleg atriði úr One Tree Hill.
13. <b>Ef þú mættir velja gestaleikara í sápuna þína, hver yrði það og hvern myndi hann leika? </b>Ég veit það ekki.
14. <b>Eitthvað að lokum? Sápur eru skemmtilegar.</b>
Good enough?
Tók eina mín.