Ég er ekki búin að sjá síðan í dag, en í gær…
Chiqui er finally búin að játa ást sína á Franklin og þau elskuðust í sundlauginni:) Lorenzo kom að þeim kyssast í sófanum heima hjá henni og varð reiður og ætlaði að lemja hana en þá kom Muneca og sagði honum að fara.
Pandora var að tala við sálfræðinginn Nelu og sagði aftur frá þegar pabbi Valentinu dó. Hún talaði um Jordi og sagðiist elska hann en hann særði hana of mikið. Samuel kom og spurði Nelu (Jordi) af hverju hún væri í löggunni og tók hárkolluna af honum, þá komst Pandora að því að þetta var Jordi allan tímann! Hún varð reið við hann og hann fór…
Ninfa sagði Valentinu frá því að Orestes meiddi sig á fætinum og Valentina fór þá upp til hans (sem Valentina) og spurði hvað hefði gerst. Henni fannst þetta eitthvað skrýtið og k´kti þá á fótinn á honum og sá að þeta var alvarlegt en hann vildi ekki fara á spítala. Henni fannst það skrýtið….
Olimpia, Rogue og Nereida voru á einhverjum miðilsfundi með Pepu og þá heyrðist í rödd mömmu Valnetinu, Evu.
Valentina heyrði rödd mömmu sinnar og Olimpia kom og Valentina sagði henni hvað gerðist. Olimpia sagði að það væri algert bull….
Á gistiheimilinu voru Josema og Tza Tza þar og Josema var bara að deyja. Hann bað hana að koma með dómara til að gifta þau og sækja Orestes. Hún kom þá til hans, Valentinu og Olimpiu sagði Orestes að Josema vildi fá hann til hans. Orestes spurði Olimpiu af hverju hann barði Rogue.
Á meðan Ninfa var að hjálpa Valentinu að fara úr Valentinubúningnum fékk hún einhvern svima og Ninfu grunaði að hún væri ólétt. Valentina sagði að ef svo er, þá væri Silfurliljan pabbinn! (Orestes!)
Orestes kom til Josema á gistiheimilið þar sem hann var bara alveg að deyja… Josema sagði honum að hann væri Sevilla skipstjóri. Hann ætlaði að fara að segja honum að hann væri faðir hans held ég, en þá kom Tza Tza og læknirinn og læknirinn sagði að þetta væru bara síðustu mínútur hans. Orestes sagði Tza Tza að hún þyrfti að giftast honum núna áður en hann deyr.
Vona að ég gleymdi engu:)