já finnst eitthvað vanta hérna ;D þessvegna ákvað ég að skrifa alla romsuna um þessa þætti er búin að horfa á þetta frá byrjun og ef ég missi af þætti þá horfa aðrir fyrir mig og seigja mer hvað sé að ske ;D ætla aðeins að seigja frá byrjuninni svo aðrir sem vilja komast inní þáttinn geti lesið og svo sé ég til hvað ég fer langt ;D seigi frá í stuttu máli bara aðal atriðunum :)…

Þetta byrjaði allt á því að Valentína ung stelpa frá karakaz var í heimavistar skóla. Hún var dáldið búttin og fannst súkkulaði gott :D og btw. klæddi sig ekkert svo flott en svo þegar hún útskrifaðist úr skólanum ætlaði mamma hennar að koma og sækja hana í stóru flottu þyrlunni sinni og tza tza frænka auðvitað líka en hún kom ekki í þyrlu hún kom á asna því hún var að koma úr leikför rétt hjá og var í fínustu fötunum sínum.

Svo er útskriftar veisla og allir fagna og valentína er mjög feigin að fá að hitta mömmu sína svo ætlar mamma hennar að fara á undan henni heim og gera allt tilbúið fyrir hana og svona og valentina ákveður að fara með tza tza frænku sinni svo fer mamma hennar uppí þyrluna og bang hún springur í loft.
Valentina fer náttúrulega að gráta og tza tza huggar hana svo fara þær í jarðarförina ´mömmu hennar.

Svo koma þær inná villunueva setrið og valentína er mjög ánægð því hún frétti að hún ætti eftir að erfa þetta allt svo fer hún útúr bílnum og þá koma alltí einu hundar og birja að elta hana og það eina sem hún getur gert er að stökkva útí laugina og hún er alveg að drukkna þegar Orestes sem er frændi hennar kemur og bjargar henni svo.

og svo fer hún inn og þar er olimpia sem kallar hana öllum illum nöfnum og seigir að hún sé fitubolla og margt þannig svo líða dagarnir og valentina er alltaf að gera eitthvað og sonna nenni ekki að seigja mikið hún er alltaf að fá asmaköst og borðandi súkkulaði og svona ;D svo er olimpia svo vond við hana að hún flitur heim til tza tza og orestes er ekki alveg sáttur við það

hún birjar með Franklin í þykjustunni og svo verður hann ástfanginn af henni en svo er chiqi alltaf að reyna að fá orestes til að verða hrifinn af sér og sonna og það er ekki að takast lorenzo fer í eitthvað smygl með gæjanum hennar ariödnu og þannig svo líður valentínu svo illa olimpia byrlaði henni eytur þannig að hún fer til spánar til frænku sinnar og býr þar í heilt ár.

Þar er hún dugleg að stunda líkamsrækt og fara í sund og svona þannig að það endar með að hún verður mjó og fín svo eftir ár kemur hún í dulargerfi að nafni Bella De La RosA sorry nenni ekki meir þeir sem vilja meira endilega skorið á mig ;D