Útaf því að Dan (fýlupúkinn) hefur hatað Keith (gaurinn sem var að reyna að sannfæra feita) mjög lengi og hélt að hann hefði reynt að drepa sig fyrir ekki svo löngu síðan, hann hefur beðið lengi eftir tækifæri til að hefna sín og þarna var það…hann á pottþétt eftir að segja öllum að feiti gaurinn (Jim) hefði gert það og þannig komist upp með það.
Já, vá, þetta var svakalegur þáttur…var búin að heyra hvað gerðist, en ég fór samt að hágrenja þegar Dan skaut Keith. Hvernig er hægt að vera svona grimmur ? Að drepa sinn eigin bróðir. Það er eitthvað sem ég gjörsamlega næ ekki.
ÞEtta var frábær og geggjaður þáttur!! Var með tárin yfir öllum þættinum, en var alveg brjáluð þegar Dan skaut Keth…helviti á honum!!! Vona að hann lendi í helviti!!!! :O Vonandi er allti læ með Pey….. hlakka til að sja næsta þátt :D
Djöfulsins Dan!! Allt var á uppleið hjá Keith og Karen, þau nýtrúlofuð og Keith búinn að ættleiða Lucas (eða ætlaði allavega að gera það) … Hvernig er hægt að vera svona vondur!!?? Dan var ekki bara ógeðslegur við Keith heldur líka Karen og Lucas…
Ég var svo hrædd þegar Keith var að tala við Jim á meðan Jim var ennþá lifandi um að Jim myndi skjóta Keith. Og ég gat ekk horft þegar Jim skaut sig. Og ég var svo reið þegar Dan tók upp byssuna, um leið og hann tók hana upp þá vissi ég hvað hann myndi gera og ég var svo reið.
Ég held að Keith sé á lífi, Dan komist upp með morðið en allir sem voru í herberginu og Lucas trúi ekki sögunni…svo finna þau loksins sannanir (seinna) og láta handtaka Dan. Annars verður spennandi að sjá hvað gerist =/
:'(:'(:'( Ég hata Dan útaf lífinu þessi maður á ekki skilið að lifa og ég skil ekkert í Lucas að bjarga honum úr eldsvoðanum bara að láta hann drepast þetta er messta fúlmenni sögunar!!!!!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..