Vá, það er svo mikið búið að gerast*-)
Matt og Vanessa hætt saman og Josh og Annie líka eftir að hún sagði Josh loksins sannleikann =/
Hún skilaði trúlofunarhringnum aftur til hans :|
Buzz kom í Goshen til að finna Revu (en hann veit ekki hver Reva er, er það nokkuð*-)?)
Alan faldi sig inní herberginu hennar Revu, og Reva var frammi og talaði við Buzz og hún spurði Buzz um Alan og hann sagði henni allt um hann og svona :)
Ennþá sama vesenið með Dinuh, ég er farin að halda að það ætli ekkert að fara að ljúka!
Í dag þá bað Marcus hana um að giftast sér í staðinn fyrir að giftast Roger (sem er farinn einhvert) en hún neitaði Marcus því hún ætlaði að giftast Roger =/
Þriðja bónorðið hennar í mánuðinum :)
Veit ekki hvort þú sást þegar Matt bað hennar og sagði henni að þegar hún giftist myndi hún fá sjóðinn sinn!
Svo er Ross e-ð að reyna að frjósa sjóðinn til að Dinah fái hann ekki og e-ð kjaftæði =/
Svo var framið vopnað rán í veitingastaðnum hjá Cooper fjölskyldunni, en Frank og Cleary konan náðu að bjarga því sem betur fer og þeim er farið að líka aðeins betur við hvort annað :)
Ég sucka í að útskýra ;)
En ef það var e-ð fleira sem þú vildir vita, ég sagði bara það helsta sem mér finnst ;)
Það er alveg örugglega e-ð sem ég gleymdi*-)
We were swimming in the ocean