ef ég er með þetta rétt, þá var það Darcy sem Izzy hrinti niður stigann og setti skartgripina hennar í vasann hans og lét eins og hann hefði brotist inn hjá henni og Karl. - því Darcy vissi að barn Izzy væri ekki Karl's.. og hann var í dái, var að vakna eftir svoltin tíma..
Ég fatta þetta ekki alveg, man þetta ekki. Ýtti Izzy honum ekki niður stigann arna..ég meina hann hlýtur að muna eftir öllu sem hann var búin að komast að held…annars sá ég ekki þáttin í dag..
Ég vorkenni honum samt ekki, ég meina hugsið ykkur hvað hann var búin að valda miklum vandræðum þarna hjá þeim eins og t.d. Izzy. Og ef hann myndi verða skárri þá myndi hann fara í fangelsi því hann er náttúrulega glæpamaður,, ég vorkenni honum ekki neitt.. sry
“Don't play with bitches, they know how to play better”
Bíddu nú við, Sko ég vorkenni honum meira heldur en Izzy það er Izzy sem er að ljúga um barnið, hann vildi náttúrlega vita hvað hún væri að bralla því honum þykir svo vænt um Karl og Susan. En svo var það Izzy sem setti skartgripina sína til hans þegar hann datt niður stigan svo hann færi pottþétt í fangelsi þegar og ef hann myndi jafna sig. er það ekki annars?
Þykir honum vænt um Karl og Susan? Mér hefur nú aldrei fundist hann gera þeim neitt gott. Hann braust inn til þeirra einhverntímann, og svo hrinti hann Lyn líka þegar hún var ólétt af Oscar (þó það hafi reyndar ekki verið neitt sérstaklega viljandi)…
Já það var þannig ða hann vildi alltaf gera það sem honum fannst best fyrir þau. en ég man eiginlega ekkert hvað gerðist en ég held allavegana ekki með Izzy í þessu máli!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..