Jæja, mig langar að spá hvað gerist í næsta þætti.
1. Ryan kemst að þessu með Trey og Marissu og brjálæst. 2. Seth og Summer byrja aftur saman og Zach kveður okkur. 3. Julie Cooper endar á götunni alslaus, nema kannski ef hennar x komi aftur. Pabbi Marissu. Þessu spái ég.. en þið?
Ég held að hún kveðji okkur líka, ég meina ég hef séð svona nánast alveg eins atriði í öðrum þætti (þar var konan að tegja sig eftir spólu sem hún misti á gólfið ekki síma) og sú kona dó :'( Ég er ansi hrædd um að Kirsten geri slíkt hið sama.
Fyrirgefðu, ef þú ætlaðir að horfa á restina í kvöld. En það var hræðilegt! En það sem er mest um vert er að Kristen og Sandy voru að tala í símann og voru búin að segja að þau elskuðu hvort annað og voru að fara bæði heim. Þau voru sem sagt búin að sættast en þá misti hún símann sinn og var að keyra (alls ekki í ástandi til þess) tók ekki eftir því að ljósin urðu rauð sem hún var að keyra fram hjá og svo þegar hún rís upp aftur keyrir á hana rustlabíll á fullri ferð! Bílinn sem Kirsten sat í klestist náttúrulega en fór því miður áfram með þessum ljóta leiðinlega rustlabíl og klesstist upp við ljósastaur! Sem sagt það er ekki miklar lýkur á því að hún lifi þetta af :'(
Jú jú, það er alveg frækt að láta fólk deyja. Mureen í Leiðaljósi (svo einhverjir séu nefndir) dó og hún var mjög mikilvæg í þeim þáttum. Það er eitt sem maður hefur lært með því að horfa á sápur og það er að þeir sem skrifa þættina geta ekki látið hamingjusöm hónabönd í friði. Ef eitthvað par er of hamingjusamt þá kemur eitthvað hræðilegt fyrir, venjulega framhjáhald, dauði eða eitthvað annað nógu hræðilegt til þess að slíta parið í sundur. En í þessum þætti sem við horfðum á núna á mánudaginn voru þau búin að sætast í gegn um símann og voru að fara að hittast til þess að sætast augnliti til augnlitis, en nei þá var henni kipt í burtu! En þau gátu þá alla vegana kvaðst fallega, það hefur því miður ekki alltaf farið svo. Eins og Mureen dó þegar þau voru ósátt.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..