Ég missti af Nágrönnum í dag. Ég var að velta því fyrir mér hvort einhver nennti að segja mér svona helstu atriðin sem gerðust í dag ef það var eitthvað sérstakt, svona svo ég verði með á nótunum á morgun.
Ég man mjög lítið en hérna er eitthvað..Boyd sló inn einkennin sín og það kom í ljós á tölvunni að hann væri “með” geðklofa!! Svo hitti Susan gaur í joga en hún veit ekki að þetta er maðurinn sem Sindi var einkadansari hjá en Susan samþykkti að fara á stefnumót með honum. Mamma Scott's og Dylan's, man ekki nafnið:S, hún er að láta senda eftir systrum þeirra og svo vill hún að þau muni öll búa ssaman og vera fjölskylda aftur…Strákarnir eru ekki alveg vissir. Hún fékk líka lærlingarstarfið á hárgreiðslustofunni hjá Gino og Lyn. Þetta er svona það sem ég man:S…
Ekki má gleyma Evu sem var neitað um söngatriði vegna útlits hennar. Toad reyndi að fá hana til að berjast á móti en hún var með einhverja minnimáttarkennd greyið og tók það út á Toadie en sá svo af sér og hann mun semsagt hjálpa henni.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..