Ég Horfði á þáttinn í dag og þegar hann Boyd var búinn að drekka eikkað hálft glas af rauðvíni þá svimaði honum og eikkað TÓK HANN EIKKER LYF? ÞETTA ÞARNA HVH EÐA EIKKAÐ
Coca Cola went to town. Pepsi Cola shot him down, Dr.Pepper pept him up, now they all drink Seven Up.
Ef ég hefði ekki þjálfun í að lesa vitlausan texta hefði ég ekki skilið þetta hjá þér. En jæja, hvað um það, Boyd er búinn að vera að taka inn eitthvað efni í sambandi við líkamsræktina. Ekki stera heldur eitthvað annað, sem Karl er búin að segja honum að sé stórhættulegt.
En samt ekki hann á voðalega bágt mamma hans dáin og pabba hans á einhverjum olíuborpalli(er það ekki annars?) svo handritshöfundarnir eru örugglega að hugsa þetta þannig að hann sé svona vegna þess að honum líði illa svo ég er svona eiginlega farin að vorkenna honum þvílíkt mikið… geta varla horft á sennurnar með honum.
hæmm!… Jáh.. hann er orðin gg skrítinn:S og hann var að tala við sky þar sem hún var ekki einu sinni þar! .. og síðan fór hann inná netið og skráði : ofsjónir, köst, og man ekki meir… en þá kom sonna : GEÐKLOVI. en allavega þá er hann kannski með geðklova :S. :'(.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..