Trúið þið að Trey hafi selt stelpunni E ? Mér fannst eins og hann væri að gera þetta til að vera “hetja” eða eitthvað.. Ég allavega get ekki trúað því að hann hafi gert þetta :o
Hann virkaði einhvernvegin eins og hann væri bara að vernda Marissu en samt er soldið duló þegar hann sagðist vera að hjálpa heimilislausa kallinum eins og ein sagði hér að ofan… Ég held einhvernveginn að hann hafi verið að ljúga að Ryan þá, hann var að kaupa dóp held ég?! En er samt ekki viss, hehe! Þetta er svo mikil sápa að það er ekki fyndið :)
Já, gæti verið að hann hafi verið að vernda Marissu en af hverju? Sandy hefði alveg getað bjargað henni úr þessu (held ég allavega, kallinn virðist geta allt;). Trey er bara að koma sér í vandræði með þessu! Og tja ég held að hann hafi ekki verið að kaupa dóp.. :o.
ég er ekki alveg viss sko…=S hann GÆTI verið ða vernda Marissu, en hann gæti LÍKA hafa verið að kaupa dópið hjá kallinum og gefið stelpunni…ég veit ekki hvað á að halda , en ég VONA að hann hafi ekki gert þetta…
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..