Okei sjitt sko, ég vissi að Brent væri bara að hugsa um sjálfan sig og t*ipp*ið á sér en váh! Greyjið Lucy.. öskraði NEI þarna í endann, vorkenndi henni ekkert smá!
Já ég líka, get ekki beðið eftir þættinum á eftir!! Ég vona að hann verði það desperate að hann fari á staðinn… gæti nebblega vel trúað honum til þess!
Ég varð ekkert smá reið! Var farin að öskra nei með henni! Þessi gaur er náttúruelga bara viðbjóður og mig langar bara til þess að berja hann í kúk og kanel!
Hann hafði sagt við einhvern nokkrum þáttum áður að hann væri bara að reyna að “komast í buxurnar hennar” eins og sagt er..þvílíkur viðbjóður..en FRÁBÆRLEGA leikið hjá leikkonunni sem leikur Lucy í þættinum í dag, fann svo til með henni. Og svo þegar A.M. var fyrir utan hjá henni, vá hvað ég vildi að hún hefði opnað fyrir honum..en það kemur á endanum.
Ég er svo sammála með að Sonia Satra leiki vel!! Fann svoooo til með henni í þættinum í dag að það hálfa væri nóg.. var einmitt alveg bara “opnaðu fyrir Am, leyfðu honum að hugga þig!!”
Já oj! É vorkenndi henni svo! Oh!¨Ég vildi að hún hefði opnað fyrir A.m. en hún verður að segja einhverjum hvað gerðist! held nefnilega að hann hafi nauðgað henni, ég meina, sjá hvað hún var döpur þegar hún kom í gistihúsið og mamma sagði mér að oftast þegar konum er nýbúið að vera nauðgað þá fara þær í sturtu því þeim finnst þær svo ógeðslegar. og hún sá alltaf andlitið hans fyrir sér og hann að afklæða hana… ég vona bara svo innilega að hún tali við einhvern og hringir í lögguna og handtaki helvítis stítalabbann!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..