Hún gerði þetta líklega líka bara til að múta honum.. því hann getur fengið peninga fyrir skartgripina! Djöfull held ég með Darcy í þessu málið, þó ég þoli hann ekki venjulega! :)
er Darcy dáinn? oj mér finnst Izzy bara ógeðsleg núna, fyrst vorkenndi ég henni fyrir að vera svona óörugg og enginn þoldi hana, en hún hefur sýnt að hún er ömurleg og sjálfhverf og bara…. arg!
Hún er svo mikil drama queen, það er að gera mig brjálaða!! Ég man þegar að hún var í þættinum eitthvað að “rífast” við Steph og ég sagði við mömmu: oh, hún er svo mikil drama queen! Þá fór Steph akkúrat til Max og sagði: There's only one word to descripe her, DRAMAQUEEN! Eða eitthvað þannig… Heheh.. mér fannst það bara soldið skondið;)
Hún setti skartgripina inná hann þannig að það liti út eins og að hann hefði rænt hana, þannig að hann fari aftur í fangelsi og láti hana og Karl vera…..sem sagt var hún að passa það að hann myndi ekki spilla öllu á milli hennar og Karl og þannig að hann myndi ekki segja honum frá barninu :)
hann var að tala við Izzy og sagði við hana afhverju hún væri ekki farin úr bænum svo var hann að labba niður tröppur þá datt hann og rotaðist. Izzy fyllti vasa hans af sínum eigin skartgripum.
sorry, ég er ekki að reyna að vera leiðinleg, ég horfi alltaf þegar ég get en ég sá ekki þegar Darcy datt. Hversu marga þekkið þið sem hefur dottið niður tröppur? ábyggilega fullt af fólki! Hversu margir þeirra lentu í dái?? finnst þetta bara doldið fyndið, það er allt svo ýkt þarna
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..