getur plzzzzzzzzzz einhver sagt mér hvað er búið að gerast frá 23.jún til 7.júlí???? ég var í útlöndum og veit þess vegna EKKERT sem er búið að gerast þannig plzzz einhver að hjálpa mér!!!!
Ummm.. T.d. Jack hann lent í bílsslysi eftir að hafa verið að djamma með Mac fram eftir morgni. Hann var svo ákærður því það sást að hann hefði verið að nota ólögleg efni. Darcy er losnaður úr fangelsi. Hann veit að Karl á ekki barnið því hann kíkti á læknaskýrsluna hennar Izzy eftir að hún hafði verið í skoðun hjá einhverri konu á spítalanum. Darcy hótar að segja Kennedy-fólkinu frá því ef hún fer ekki eftir sólahring. Svo í dag þá var hann að labba niður tröppur og Izzy á eftir ´honum og hún grátbað hann að segja honum ekki og´hún vildi gefa hann peninga en Darcy vildi það ekki. Svo missteig Darcy sig og datt niður tröppur og rotaðist. Izzy hringdi ekki á sjúkrabíl heldur fyllti vasa Darcy af skartgripum sem hún átti. Þetta er það sem ég man núna í augnablikinu;)
Svo er Steph búnað vera geggjað mikið að reyna hjálpa Jack, en hann svíkur hana bara og heldur áfram að djamma.. svo í dag bað Izzy Karl um að giftast sér.. og hann sagði já! :( djöss píkan.. Já.. svo fór Tom.. og Darren fór líka, svo Susan og Libby eru heartbroken! :( Man ekki fleira í augnablikinu:)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..