Ég fór einmitt að pæla, hin leikkonan var kannski ófrísk í alvörunni, og er núna í barnseignarfríi eða þannig. Kannski er það vitleysa, en ég vona að hin komi aftur..
Sú sem lék Jennu áður heitir Fiona Hutchison. Hún lék í Leiðarljósi 1992-1994 og kemur svo aftur 1996 (ætla ekki að segja hve lengi hún verður til að spoilera eitthvað) en Fiona verður greinilega í 2ja ára fríi. Nú er einmitt verið að sýna þættina frá 1994…
Urrg…bömmer, hún er miklu skemmtilegri en sú sem er núna. Gott samt að vita að hún kemur aftur, það er léttir..sumir hverfa bara, og koma aldrei aftur.
Fiona (sem lék Jennu) er samt greinilega ekki í barneignarfríi frá 1994-1996 þar sem hún eignaðist syni sína 3. september 1996 og 3. mars 1998..? En hún gifti sig reyndar núverandi eiginmanni sínum 1994, kannski er það ástæðan fyrir að hún tók sér 2ja ára frí grá Leiðarljósi?
Ég þoldi hana ekki, Fiona [held hún heiti það, konan sem leikur Jennu] sem er reyndar komin aftur núna er miklu betri leikkona heldur en þessi sem var að leysa af!! Ég var byrjuð að þola ekki Jennu meira með þessari leiðinlegu leikkonu sem var en sem betur fer kom Fiona aftur! =]
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..