*Ég held að Keith fari og Jules og hann verði soldinn tíma að sættast en þau gera það á endanum, hlýtur að vera fyrst þau elska hvort annað!
*Brooke á örugglega ekki eftir að fara.. ég held að hún eigi eftir að flytja inn til Felix því hún vill ekki fara og svo fara þau eitthvað að rífast og þá hefur hún engann stað til að fara á þannig að hún gistir hjá Lucas í nokkrar nætur og þá náttla gerist eitthvað ;)
*Svo á þetta Nikki mál eftir að vera í allveg nokkra þætti og þau fara til dómara og þannig.. svo fær Jake örugglega fullt forræði, hann verður að fá það!! hún Nikki á það líka bara aaalls ekki skilið að hafa Jenny.. en þetta á allavega eftir að vera eitthvað svaka vandamál!..held ég ;P
* Brooke og Lucas ha? humm.. þau byrja held ég saman aftur en þau halda því örugglega leyndu vegna þess að þau vilja ekki að allir séu að gossuppa eitthvað um allan bæ að þetta eigi aldrei eftir að virka, sem ég held að þetta eigi svo ekkert eftir að gera heldur..
En tek það fram að ég er ekki búin að sjá næsta þátt og þetta er bara mín spá ;D híhí..