Holy smokes.. Vá hvað þessi þáttur skilur eftir sig marga opna enda! Ég held að ég geti ekki beðið eftir næsta þætti! :| Hvað er málið með Haley?! Ég trúi ekki að hún fari! Og Jake! Er það bara ég eða er hann rosalega breyttur? Og Lucas.. greyið..
Það var um jólatímann, þá kemur alltaf lægð hjá þessum þáttum (já, OC gerði þetta líka..) kom aftur 25 jan þegar DVD-ið úr 1 seríu og soundtrackið kom út. Var í 6 vikur, og hætti svo aftur útaf One Tree Hill Tour, er að koma aftur á morgun..
Og 23…mun posta því eftir smá tíma hvað hópur af fólki á One Tree Hill spjallsvæðinu sem ég postaði í linka fyrir ekki svo löngu síðan er búið að finna margar tilvísanir og hints frá aðalhöfundinum í Peyton og Jake og töluna 2 (t.d. 23 í þessu lagi..
já hvað er eiginlega að Halye? (eða hvernig sem þetta er skrifað)..
og já Jake er kominn :D en svo var Dan bara að spila með Keith og kærustuna hans :o/ og Brooke er með Felix og þá er Lucas of seinn, en mér finnst samt að Brooke og Felix eigi að vera saman :) hehe
Brooke á að vera með Mouth.. passa miklu betur saman.. Lucas er meira svona Vinur….. myndi aldrei geta treyst að vera með strák eins og hann….. hlakka til að sjá endursýninguna kl 18:30 i dag.. missti af þættinum i gær :S:S ;( Eins gott að Jake sé komin attur.. vona að hann hjálpi Payton með dópið……. :)
Oh my god hvað ég ætlaði bara að ráðast á sjónvarpið þegar ég sá að Haley fór til hans!! ég vona svo innilega að hún fari ekki með Chris.. Nathan er búin að vera svo góður við hana og hann bara á það ekki skilið að hún fari frá honum… :'( Mér finnst að Felix og Brook eigi að vera saman, þau einhvernvegin bara passa svo saman! en já æjji greyið Lucas samt :( Shit hvað allt er líka bara í hakki hjá Peyton!! allir halda að hún sé lessa og hún er bara á fullu ruglinu.. :O ég vona samt að Jake flytji aftur til baka og Peyton og hann byrji saman ;) held samt að það gerist ekki, ekki eftir það sem hann sá..!
Nei vá! það getur samt ekki verið sko.. hann fórnaði allveg þarna körfubolta búðunum bara so að hún gæti látið drauminn sinn rætast ;') ohh hann er so sætur:* væri ekkert á móti því að eignast eitt stykki Nathan kærasta..:)
Gvuð… Í alvöru! Finnst ykkur að Nathan eigi skilið að hafa Haley hjá sér eftir að hafa sagt henni að hún mætti ekki halda áfram að syngja með Chris! Ég meina það!!! Og svo eitt annað, Nathan var næstum búinn að drepa Chris! Nathan getur ekki treyst Haley, (út af eigingirninni í honum!) og ég meina… hverskonar samband er það???
It isn't easy having a good time. Even smiling makes my face ache. -Frank Furter, Rocky Horror Picture Show..
gvuð hvað ég er ekki sammála þér!! Nathan er samt búin að vera ógisslega góður við Haley og mér fanst bara gott að hann hafi sagt henni að hætta að syngja með Chris.. hann var eikka furðulegur ;)
Ok, ég ætla að fá að hella úr tilfinningum mínum hérna og ég vona að fá ekki skítkast út af mínum skoðunum.
Ehemm… Lucas á ekkert með að vilja Brooke aftur. You had your change buddy! Felix er, að mér finnst, eitthvað bogið við. Ég veit ekki hvort það er ég eða… Finnst allavega að hann eigi Brooke ekki skilið. Held líka að þau munu hætta fljótlega saman því þau eru bæði svo miklir þverhausar og eiga örugglega eftir að vera dáldið mikið að rífast meðan þau eru saman. Ég held með Mouth. Mér finnst tími til að ekki-svo-sæti-gaurinn fái stelpuna. Hann er líka þvílík dúlla.
Ég var að pæla í því hver skrifaði LESSA á skápinn hennar Peyton. Held að það hafi verið annað hvort Anna eða beljan sem Jake átti barnið með. Mér fannst gott hjá Peyton að taka þessu ekki þegjandi en það er bara svo erfitt að svara svona.
Þar sem hún Hayley sást ekki fara um borð í rútuna held ég að hún fari ekki með Chris. Mér fannst þetta reyndar rosa rómó að Chris væri skotinn í henni en Nathan er svo miklu betri fyrir hana. Ef hún væri ekki svona sjálfselsk og gæfi jafn mikið og hún fær myndi hjónaband þeirra vera það fullkomnasta í heimi. Skil hana samt vel með að vilja elta drauma sína. Hún er nú bara mannleg og á það til að ofmetnast eins og við öll.
Ég held að orðrómurinn með Önnu hafi verið sannur. Mér líkaði ekki við það hvernig hún svaraði Peyton.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..