Þetta var svo rosalega fallegt brúðkaup að ég fékk smá tár í augun! ;) Ég hélt reyndar að maðurinn sem kom væri ekki afi Blake heldur einhver sem ætlaði að eyðileggja brúðkaupið. Ég hélt líka að Roger myndi reyna að eyðileggja það en sem betur fer gerði hann það ekki! ;)
Heh, þegar setningin kom þarna:If there is anyone here…semsagt hægt að mótmæla, þá sagði ég bara þegi þú nú Roger! En Alan-Michael er orðinn The dark Price eins og Flecher kallaði hann, til frambúðar, hann er búinn að fara yfirum á hrifningu sinni á Eleni. Vonandi segir Lucy einhverjum þetta!
Já, ég líka! Ég hélt að hann myndi segja eitthvað en svo sagði hann ekkert og það var gott!! ;)
Já, ég vona að Lucy segir einhverjum! Alan Michael er að eyðileggja allt á milli Franks og Eleni! Hann tók bréfið frá Frank og skilar því örugglega ekkert aftur! En veistu hvað kom upp á milli Eleni og Alan Michael? Ég horfði ekki á þættina þá!!
Þetta var mjög flott brúðkaup. Og enginn spillti því :) Ég er nú að vona að Alan-Michael og Lucy fari aftur að vera saman. Ég held að þetta sé alveg búið hjá Eleni og Frank, því miður.
Já fekk lika tár í augun, kjóllin sem Blake var í var sooo flottur vá! Eg helt að Roger myndi grafa upp ehvern gamlan kærasta blake eða álika þannig til að komast i veg fyrir bruðkaupið, þvi það var allaf ehver sem hringdi í hann…fanst samt sætt að afi hennar blake kom:) fans lika sætt þegar frank for og bakaði brúðkaupstertu :) já vonandi segjir Lucy ehverjum þetta.. og skitt af alan M. að taka bréfið…. ég held samt að elenie og frank nái saman aftur…
Já, brúdkaupid var fallegt. Og líka fyndid. Ég hélt ad ég myndi hlæja úr mér líftóruna þegar Mindy og Alex duttu ofan í tjörnina.Þad var samt Mindy ad kenna…..
undarlegt mér finnst hún vera kaldhædinn spennandi karakter sem er í mínu langmesta uppáhaldi vegna ákvedni hennar kjarks. en er einhver sérstök ástæda fyrir því ad þú hatar hana
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..