Kemur öruglega ekki…allavegana er hún komin út í USA region 1, sem virkar í multi region spilurum og að ég held í tölvum, þannig að ég ætla að skella mér á eitt eintak. Fúlt samt að hann komi ekki út fyrir Evrópu líka, á víst að vera klassa aukaefni með..
Veistu ég held að það virki ekki í tölvum hérna region 1 .. :S Ég pantaði DVD disk frá Amazon sem að var með region 1 og virkaði semsagt ekki í DVD spilaranum mínum en það virkaði heldur ekki í tölvunni þannig að ég held ekki :( En getur kannski verið öðruvísi hjá þér. Það er geðveikt aukaefni sem að fylgir 1.seríu af One Tree Hill, ég er búin að sjá nokkur sýnishorn og þetta er mjög flott :) Bíð bara eftir að hún komi út á www.amazon.co.uk og þá kaupi ég strax :) en það er víst komið út þar bara með region 1 :S þannig að ég veit ekki
Já…en þá er alltaf varaplan, þ.e.a.s. að rippa diskinn, ef það þá gengur, þá bara aukaefnið og þá þætti sem mig vantar..sem eru ekki margir. En ég ætla pottþétt að fá mér hann..
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..