Veit eikker hvað gerðist í dag(þriðjudaginn)?? Please nennir eikker að sega mér!!!…. Ég sá bara rétt svo þegar Steph var að sega Lyn að hún og Max muni aldrei eignast börn:(
Rocco komst að sambandi Connor og Carmella og minnti hann á hvað hann hafi sagt hvað hann myndi gera við hann ef hann snerti dóttur sína.. Hann ætlaði að senda hana strax til Ítalíu í skóla. Um kvöldið fer hun til Connor og segjist ekki ætla að fara og ekki ætla að fara aftur heim svo að hún gistir þar og daginn eftir þegar Rocco kemur og spyr um hana felur hún sig og Connor “coverar” hana og sagði að hún hefði komið kvöldið áður og beðið um að fá að vera en hann neitað. Harold er mjög pirraður þessa dagana við allt og alla. Lyn fer að skipta sér af þegar Steph hefur sagt henni að Max vilji ekki eignast flr. börn og Max segir henni að þetta sé bara privat mál, milli hans og steph og að hún ætti ekki að vera að skipta sér af.. Ég held að þetta sé allt, er samt ekki alveg viss..
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..