Sjittur, hva er í gangi núna?? Hvað var að Jack í dag, af hverju var hann eikvað ælandi í skólanum og hvað átti mamma hans að gera?? Var sko að læra fyrir próf og sá bara einhverjar glettur úr þættinum. Svo var bróðir minn að segja að Taj væri hommi. Hvað er í gangi?? Það verða einhverjir að skrifa reglulega svo mar nái að fylgjast með :(
ég missti af þessum þætti(mánu dags) en það kemur mér ekkert á óvart ef Taj er hommi.
En í þættinum í dag gerðist eiginlega ekkert merkilegt Lou leyfir dóttur Roccos(mafíugaurinn) að vinna á kránni og hún er að reyna við connor þótt að Rocco hélt alveg ræðu yfir honum að láta hana vera þanig hann reynir að forðast hana,summer og vinur hennar þessi Declin eru byrjuð saman,Sebrena er byrjuð í skólanum þeirra og er ágæt vinkona vondu stelpunar Erin annars komu engar aðrar persónur fyrir í þættinum minnir mig
Ég tók ekki heldur alveg nógu vel eftir þessu með Jack í gær. Ég hélt kannski að hann hefði kúkað í buxurnar. Síðan vildi hann bara eitthvað hanga með mömmu sinni og pabba. Ég held ekki að Taj sé hommi, ég sá ekkert um það allavega.
Jack var veikur..með niðurgang..eða e-h svoleiðis..svo var hann að fara í próf, en gat bara ekkert farið af klósettinu í skólanum (greyið) svo mamma hans þurfti að kaupa lyf við þessu og fara með til hans í skólann ;) En ég veit ekkert hvað þú ert að tala um að Taj sé hommi..allavega var ekkert í þáttunum sem var eitthvað að benda til þess :S
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..