Okei, en hey ég var að uppgötva síðuna hennar Peyton í þáttunum :D Og þá er ég ekki að tala um stelpuna sem að leikur hana, heldur sjálfa Peyton Sawyer :D
www.punkndisorderly.com
Endilega tjekkið á þessu :D .. Og þá sjáið þið Peyton í webcam ;) Munið þið ekki eftir atriðinu þegar að Lucas var að horfa á Peyton í webcam ?? .. Þetta er síðan sem að hann var alltaf á :D .. En auðvitað er þetta bara allt plat, enda stendur “Warner Bros” undir, sem að er fyrirtækið sem að er með One tree hill or sum, en samt sniðugt að geta lesið bloggið hennar Peyton, og séð hana í webcam og fl .. :D
Var búin að sjá þetta, það kemur alltaf það sama…minnir mig. Svo sér maður líka myndir eftir hana sem koma í þáttunum. Svo er líka www.ravenshoops.com síðan hans Mouth ;)
Mouth er samt alltaf að tala um síðuna sína, og Peyton síðan gengur svosem upp líka, böggar mig að það vantar efni inná ravenshoops. THHigh síðan meikar hinsvegar ekki sence þangað til sumt dót þarna er komið inn. Man ekki hvað nákvæmlega í augnablikinu.
Já hef heyrt Mouth tala akkúrat um síðuna sína, en mundi aldrei linkinn. Mér finnst vera rosalea mikið talað um webcamið hjá Peyton, en hafði ekki grun um að heimasíðan væri til í alvöru fyrr en í gær LOL…
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..