Okyjj það var bara æðislegt þegar Boyd kissti Sky!!!:D Geggt flott hvernig hann kom anna út og eikkað:)<br><br><font color=“#FF0000”><b>Tilvitnun:</b><br><hr><i>Heaven Won't Take</font> <font color=“#000000”>Me, And Hell Is</font> <font color=“#FF0000”>Afraid Ill Take Over;)</font></i><br><h
Æi kysstust þau og einmitt þegar að ég missi af þættinum:( en samt:D<br><br>* <b> til hvers að hafa undirskrift? Bara tómt rugl nema maður hafi eitthvað Merkilegt að segja </
Já loksins :D:D:D Fyrst var hann búinn að vera geggt ömurlegur að þykjast ekki þekkja hana og svona.., og svo kom hann bra út og sagði að þetta væri kærastan sín.. og kyssti hana síðan :D:D<br><br><b>kv, Lovísa og allir =o)</
mér fannst þetta nú bara fyndið! eitthvað “she's not a freak, she's my girlfriend”. það átti að vera voða feis eða eitthvað, allavega skil ég ekki af hverju þessi stelpa sem vara alltaf að bögga Sky hljóp í burtu, hefur hún enga sjálfsvirðingu?
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..