eg er allavegana ekki sammála… Mér finnst þetta alveg jafn góðir þættir og believe u me, ég dýrka báða þessa þætti ;)<br><br>Welcome to the O.C. bith :D ——————————– It´s London baby!!!! - Boy isn´t that gonna get annoying??
Joey og Chandler rétt fyrir ferðina til London þegar Ross og Emily eru að fara að gifta sig :D
Já, þessir þættir eru nú skuggalega líkir O.C. - samt sem áður ágætis afþreying þegar ekkert annað er á dagskrá.<br><br><font color=“#31ADC4”> - I don't care if monday's blue; tuesday's grey and wednesday too; thursday I don't care about you; it's friday I'm in love.
Monday you can fall apart; tuesday wednesday break my heart; thursday doesn't even start; it's friday I'm in love. - <b>The Cure - Friday I'm in love</b></font
Já ég er sammála þér. Þeir eru dáldið líkir The O.C.. Enn samt eru þeir ólíkir af því leiti að krakkarnir í One tree hill eru ekki ríkir eða eiga ríka foreldra eins og krakkarnir í The O.C.. Nema hann Nathan að sjálfsögðu. <br><br><u>Ekki er allt gull sem glóir!</u
Mér finnst OC bara orðið leiðinlegt :P Þannig nei mér finnst þessir þættir ekki léleg útgáfa af OC. Held samt þú sért ekki einn.<br><br>Daddara… …massablað! =D
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..