loksins var komist af fæðingarþuglindinu hjá lyn!!! steph sagði fjölskyldunni frá því að hún og max hættu saman og hún sagði jack þetta með krabbameinið! Vinkonur Summer hentu henni úr klíkunni sinni! hummmmmm það var ekki kært lyn þegar hún rændi styttunni í búiðinni!!! held ekki fleira! jú stuart var eitthvað að skammast í libby og steph! en heyrru getur þú þá sagt mér hvernig málið var með steph og max ég sá þáttinn þegar hún sagði honum að þetta gengi ekki og svo ekki meira var stöð2-laus sem SÖKKAR
Sko Steph hætti með Max útaf því hún vill ekki að hann og krakkarnir særist ef hún deyr og hún sagði honum að þetta væri bara ekki að ganga og eikkað:P<br><br><font color=“#FF0000”><b>Tilvitnun:</b><br><hr><i>Heaven Won't Take</font> <font color=“#000000”>Me, And Hell Is</font> <font color=“#FF0000”>Afraid Ill Take Over;)</font></i><br><h
já ég veit þa… en ég var að meina hvað sagði max og hvernig sagði hann krökkunum þetta! ég sá þegar hún sagði að þetta gengi ekki og svo ekki næstu 3 þætti
ó ég sá það ekki:P:(<br><br><font color=“#FF0000”><b>Tilvitnun:</b><br><hr><i>Heaven Won't Take</font> <font color=“#000000”>Me, And Hell Is</font> <font color=“#FF0000”>Afraid Ill Take Over;)</font></i><br><h
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..