getur einhver sagt mér hvað skéði í seinasta þættinum.. í sona stuttum orðum..? ég missi örugglega af essu á sunnudaginn.. og missti af þessu á mánudaginn ..
Ég man ekki alveg hvaða þáttur var síðast, en mig minnir að það hafi verið 18 þátturinn, hann heitir The Truth og þar kemst Marissa að hinu sanna með Oliver. Oliver hótar henni með byssu, og svo endar með að Ryan kemur og Oliver handtekinn.<br><br><b>Saruman The White</b> <i>“Concealed within his fortress, the Lord of Mordor sees all. His gaze pierces cloud, shadow, earth and flesh.”</i>
Nei ég held að það hafi verið þarseinasti þáttur, síðasti þáttur var eitthvað um það að Seth og Summer gerðu “það”. og Ryan sagðist ekki geta teki´ð saman að nýju við Marissu .. það væri lítið traust á milli þeirra og eikkað og fyrrverandi kærasta Ryan úr Chino kom og var svona caterer í svona fínni veislu.. og já.. ég man ekki meira :s ;)<br><br>Welcome to the O.C. bith :D ——————————– It´s London baby!!!! - Boy isn´t that gonna get annoying??
Joey og Chandler rétt fyrir ferðina til London þegar Ross og Emily eru að fara að gifta sig :D
Þetta er það sem skeði<br><br><font color=“#000080”>K</font><font color=“#0000FF”>v</font><font color=“#0000FF”>.</font> <font color=“#FF00FF”>G</font><font color=“#FF0000”>o</font><font color=“#00FF00”></font><font color=“#00FFFF”>r</font><font color=“#0000FF”>M</font><font color=“#00FF00”>u</font><font color=“#800080”>r</font>
<a href=“mailto:Gormur@visir.is”>E-mail</a>
<b><u><i>Stundum er betra að þegja og láta menn halda að maður sé vitlaus, en að tala og draga af allan efa.</b></u></i
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..