Evan var eikkað reyna að vera bæjarstjóri Maggie var lögmaður og varð ástfangin af Toadie Svo var einn gaur eikkað 19 ára hann var eikkað í Elvis leikriti og eikkað og var með flick á tímabili minnir mig svo var eikker annar strákur man ekki akkurat nafnið en hann var svona 13 og hann vann bíl eitt sinn. hann var líka smá skeitari. Svo var það náttla krúttið emily sem var ´litil og ljóshærð svona 6 ára kanski þér finnist þessi fjölskilda ágæt þegar þu lest um hana en það er ekki þessi fjölskylda er HUNDLEIÐINLEG!!! Þau fluttu útaf vandræðum því eldri strákurinn átti að fara í fangelsi eða eikkað<br><br>SæDíS
Þessi 19 ára hét Matt og var ástfanginn af Flick, held þau hafi aldrei verið saman.. Yngri strákurinn hét Leo :) Toadie var líka alveg yfir sig ástfanginn af Maggie…..<br><br><b><font color=“red”>I hear voices in my head. Are you one of them? Are you?</font></
Hehe.. jájá, mjög góð lýsing hjá þér.. Ég var bara að setja kirsuberið á toppinn skilurru? ;)<br><br><b><font color=“red”>I hear voices in my head. Are you one of them? Are you?</font></
þetta er lööööngu fyrir mina tima.. bara þegar ég horfði á einn og einn þátt með 3 mánaða tiambili… ja þannig var ég einu sinni! =S en ég er öll að lagast og missi ekki af þætti:D and im proud of it:D
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..