Ja..Billy kom með Josh aftur útaf brúðkaupi Julie og Dylan, á held ég að vera big surprise, Billy jr. og Dylan höfðu verið að tala um eitthvað big surprise hjá Billy, fögnuður í Lewishúsinu útaf því, eftir að allir eru farnir að gera aðra hluti fer Josh án þess að segja hvert, næst sést hann alveg í lokin, þegar hann bankar uppá Hjá Harley,þáturinn endar þannig að hún opnar hurðina í löggubúningnum og sér hann.
Dylan er að reyna að ná í Julie, en enginn svarar heima hjá Mallet, þar átti hún að vera. En eins og þú/þið aðrir sem lesa þetta vita var hún að enda við að sofa hjá Hart, og það kvöldið fyrir brúðkaupið sitt…
Julie vaknar hjá Hart, hún heldur því fram við hann að hún hafi verið ringluð, hafi ekki vitað hvað hún var að gera blablabla, Hart er réttilega ósammála henni, hún hafi viljað þetta jafn mikið og hann, hann er aðeins of ákafur að álykta að þau eigi eftir að vera saman um aldur og ævi, hún segir nei við því, segir að Dylan muni skilja þetta. Hann býðst þá til að segja honum það, hún grátbiður hann að gera það ekki, hún fer.
Næst er hún komin heim til H og M, þar átti hún að vera. Harley kemur heim, talar eitthvað við Julie um hvað þetta verði æðislegt, Julie segir henni næstum frá, en svo fer hún. Harley hringir niðrá lögreglustöð, fær ekki að tala við neinn, þá kemur Josh.
og að lokum…
Harley og Mallet eru með David á lögreglustöðinni. Macauley fær að tala við hann sem lögmaður hans, segir David að hann vilji hjálpa honum, David vill ekki trúa því, hann gerði það fyrir sex árum og það allt. Hamp,Kat og Gilly eru líka á stöðinni, Hamp er að reyna að tala við Kat, en hún vill ekki tala við' hann.
Harley og Mallet tala um að þau þurfi að tala við Ryan um allan ruglingin með myndina, sem btw er af systur hans, Norrie Ryan. Ryan kemur að þeim, segir eitthvað sona: Talk to me about what? Elska þegar þannig gerist. Hann sér myndina, les yfir þeim um að Davenport málið sé lokið, þá segir Harley að það sé skrýtið að þetta og hitt standi óleyst, að hann hafi eytt skrá um málið og þannig, Ryan víkur henni úr starfi, hún fer. Mallet heldur áfram að tala um þetta, Ryan vill fá einhver vitni sem sanni mál þeirra, þá kemur Nick inn með Norrie.
Skapast þá einhver smá ruglingur sem ég get ekki lýst nógu vel, en Mac reynir að verja hana, segir henni að þegja… svo endar þetta á því að Macauley játar á sig morðið á Davenport, en hún segi þá nei, ég gerði það, og ég get sannað það…
Eins og ég sagði, gaman að vita hvernig Harley tekur við Josh.<br><br><a href="
http://www.kasmir.hugi.is/Mariakr“>–Mariakr c”,)</a>
<b>Laugalækjarskóli</b> vann <b>Skrekk</b> árið <b>2003!!</b> Hipp hipp <b>Húrra!</b>
————————————————————————————————————————-