Ég var að skoða neighbours.com og þar sé ég að Shell er ekki á skrá yfir persónur….. hættir hún eða? Deyr hún… hætta þau Connor saman? Af því að Connor er samt skráður!!!
Líka eftir nokkra mánuði fer toady í burtu hann og þanna man ekki hvað hún heitir ljóshærða kærastan hans lenda í bílslysi:( ég veit ekki hvort hún fer líka:(
Mig langar að kyrkja þig, það stendur að þú þurfir að merka spoilera vel, og núna ertu búinn að eyðileggja þetta fyrir mig og kannski fyrir 20-30-40 öðrum. Takk.<br><br><a href=“mailto:yngvi@yngvi.is”>yngvi@yngvi.is</a
Connor a eftir að biðja hana um að giftast ser hun segir ja svo skeður eitthvað og þau hætta saman<br><br>finst ykkur ekkert pirrandi þegar að þið eruð að segja fra einhverju vandamli a einhverju ahugamali en allir eru alltaf að hvarta? eg er komin með lausnina við faum vandamala ahugamal þar sem að allir geta hvertað og hveinað og sagt fra sinum vandamalum en eg þarf að safna lista til að reyna að fa svona ahugamal þannig sendið mer skilaboð ef að þið viljið komast a listan.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..