Ég á eila ekki neinn uppáhalds karakter, en aftur á móti er ég alveg ofsalega sammála þér um það að Nadine er ÖMURLEG!!!<br><br><b>Tilvitnun:</b><br><hr><i> “The Dwarf breathes so loud, we could have shot him in the dark” <i>LotR, FotR</i> </i><br><hr>
<b>Þið megið alveg senda mér skilaboð ef þið viljið hafið áhuga á Ísfólkinu og viljið tala um það eða vantar einhverjar bækur eða eikkað. :)</
sko roger er soldið svona igh..en mér finnst vanessa eiginlega meira pirrandi en nadine. Nadine er asni að vera með þetta ráðabrugg og allt það,en samt þá er Vanessa bara svo leiðinleg. það er hægt að hlæja að öllu ruglinu í Nadine. Hins vegar veðr ég að segja að mér finnst Nick og Eve hræðilega leiðinlegt par..og eiginlega soldið slappt hvað Harley og Mallett eru miklir nöldrarar! Verð að segja að mér finnst hún Bridget svo fyndin týpa og þarna..Maureen var svo ljúf alltaf(blessuð sé minning hennar)að hún er með mínum uppáhöldum:) úff..þetta var aðeins lengra en áætlað var..afsakið:p
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..