Sáuð þið þáttinn í gær…haha það var svo fyndið þegar Harley og Mallett voru að tala saman úti og þá kom theme lagið í bakrun…svona spilað aðeins hægar, ekki í fyrsta sinn. Æ, það er svo lame. Haldiði að Maureen eigi eftir að fyrirgefa Ed fyrir framhjáhaldið?? Getur einhver aðeins sagt mér frá þessu með Jennu og Henry, ég missti aðeins af…af hverju er hann ekki pabbi hennar?? <br><br>With love, P3L1.
Já það var ógeðslega lame þegar þetta lag var, alveg sammála því :)
Ég held að Maureen eigi ekki eftir að fyrirgefa Ed, þetta var eiginlega einum of gróft hjá honum.
Ég missti reyndar líka af Jennu & Henry-dæminu en Henry var örugglega að ljúga til að vernda einhvern annan, er það ekki alltaf svoleiðis ;)
Hvað er samt málið með Eleni? Ansi fljót að gleyma Frank og sleikja Alan-Michael upp í sambandi við þetta hús sem þau eru að fara að byggja… æjj mér finnst hún frekar lame persóna í þessum þáttum…………
Já, einmitt þetta með Eleni..er hún alveg búin að gleyma Frank eða?? Þau voru alltaf svo hamingjusöm og Alan Michael er ömurlegur! .. það er rétt hjá þér, Maureen á örugglega ekki eftir að fyrirgefa Ed. <br><br>With love, P3L1.
Sko, Ég held að Jenna ætli að lögsækja hann vegna þess að hún er svo reið eða bara í uppnámi. Ok, Alvöru pabbi Jennu vor held ég ikker ríkur kall en Spoldingarnir tóku allt féð og ikkað og svo dó pabbinn. Henry var svo leiður og hræddur um að Jenna myndi lögsækja hann vegna þess að þá myndi hún trúlega fá allt spoldinginterpræsið eða ikkað! ( sorry villur) Englabossi
sko..pabbi jennu var bara einhver uppfinningamaður,en brandon spaulding(bróðir alexöndur e-r gamall öldungur í fyrirtækinu)sveik pabba hennar um einkaleyfið og stal vörunni. Svo að pabbi hennar græddi engan pening og var bara hafður að spotti sem bara e-r svona auli. Svo að Spaulding fólkið fékk allan peninginn sem gaurinn hefði átt að fá fyrir uppfinningu hans! En Henry vissi af þessu,og hann veit að Roger þolir ekki Spaulding svo að hann sagðist bara vera pabbi hennar. Hann hélt að þá kæmist Roger ekki að þessu. En Roger komst að hinu sanna og þau Jenna lögsækja Spaulding fyrir þetta! Svo að það er bara rosadrama í gangi skoh!!! En þau eru að leyna Nick hinu sanna af því að þau vita hvað hann er ógissla heiðarlegur og myndi brjálast ef hann kæmist að hvað Brandon gerði. Og bara gefa Jennu allan peninginn!!!
það hefur svosem ekki neitt mikið gerst sko! nick og mindy áttu bara svona móment og töluðu saman, og sko nick vissi ekki að alexandra sagði við mindy að nick vissi af þessu með þarna dna prufu dæmið! þannig að mindy var að segja nick það og hann var alveg:o þannig að hver veit?? kannski gerist eitthvað!! mér finnst nick og eve alveg deadboring par!!!!!!!!! þau eru svo VÆMIN og alltaf eitthvað svona mússímússí! meina bara ok fínt að þau séu ástfangin..en sjitt!!!!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..