Pabbi hans Saxon er kominn inní þættina. Gaurinn er einhver viðskiptakall og vill ekkert með Saxon gera. Hann lítur á strákinn sem hvern annan viðskiptasamning. Ætli það endi bara ekki þannig að Saxon búi bara hjá Harold?
ég skil ekki tilganginn í þessum korki,segja okkur eitthvað se við vitum og nælir þér svo í 2 stig
á ég núna að koma með kork sem heitir “Connor & Shell” og segja “Connor kom aftur í þættina i dag eftir að Shell gerði spólu þar sem hún talaði til hans”
NEI! þetta er hneyksli<br><br><i>Góðar Stundir Kv.</i><b>Hrannar M. Jr.</b>
Þetta var nú ekki meint þannig. Enda kom ég með spurningu þar sem pælingin er hvort Saxon myndi búa hjá Harold eða hvort hann myndi fara út með pabbanum eða jafnvel hent út í einhvern heimavistarskóla. Og ég var að vonast til að einhver smá umræða og spöguleringar myndu koma um það málefni.
Það er alveg óþarfi að vera með svona hroka..þú mátt mín vegna alveg koma með kork um Connor og Shell. Svona svör gera ekki lítið úr neinum nema sjálfum þér…sorrý
;) ég var nú bara að spauga :D mér er nokk sama um þennnan kork og til að svara honum þá held ég að Saxon eigi eftir að búa hja Harold,pabbi hans er bara fáviti.<br><br><i>Góðar Stundir Kv.</i><b>Hrannar M. Jr.</b>
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..