Ok horði eikker á þáttinn í dag??(03.07)
Summer er geggjað hrifin af Drew, þa er so augljóst en hann er bra sona la la la ég sé ekki neitt og tek ekki ettir neinu, hún er búin að taka keðjuna af hjólinu sínu og eikkað ti að fara til hans, so þegar að hann lagaði það þá kom hún seinna með kökur handa honum fyrir það sem stóð á I do, eikkerrar brúðkaupskökur sem voru til sölu og eikkað, so lét hún eins og þa hefði liðið yfir hana og hann tók ekki ettir því so gerði hún það aftur heima hjá honum þega hann var bara einn heima og hann tók hana upp og þá opnaði hún augun og sagði honum að henni liði betur ef hann héldi á henni og þegar hann sagðist ætla með hana upp á spítala þá sagði hún að hennni irði so flökurt í bíl og þegar hann sagðist ætla að hringja í Rosie þá sagði hún að hann ætti ekki að gera það vegna þess að henni myndi líða betur eftir smá tíma og eikkað solleiðis kjaftæði…!!!!!
Það er bra so geggjað auljóst að hún sé hrifin af honum þa er bara ekki eðlilegt!!
(sorry stafsetningavillurnar ég bra fékk útrás á lyklaborðinu þegar að ég var að skrifa þetta)