já einhversstaðar var ég að lesa að hun myndi vera heit fyrir Stuart ..okei HANN FER EKKI Í HERINN.. fyst byrjar hann með flick og biður hennar veit ekki hvað hun segir en allavega þau hætta HELD eg saman og libby verður eikkað veit fyrir honum og sollis;D<br><br>Elza ====
Vinkona mín býr í Englandi og hún sagði mér að þegar Drew deyji stingi Libby af með Ben eða einhvað álíka og allt fer í klúður.<br><br> <font color=“green”>Ég vil Bachelor/ette áhugamál! :)</font>
OMG!!! Ömurlegt að hann deyji bara…og ég sé líka eftir því að hafa lesið þennan spoiler, en það var víst bara mín ákvörðun. <br><br>Við sjáumst bara á laugardaginn í jarðarförinni þinni ;)
Libby stingur ekkert af með Ben, en Stu verður ástfangin af Libby og hún verðru heit fyrir honum. En það hefur ekkert skeð á milli þeirra allavega ennþá
það er af því að Stuart er heitur fyrir Flick og Libby náttúrulega gift Drew og er þá (auðvitað) heit fyrir honum…<br><br>__________________________________________________
Phoebe: If it is a girl: Phoebe, if it is a boy: Phoebo!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..