Toadie er hrifinn af Maggie og ætlaði að segja henni frá því og gerði það, en hún var með eitthver heyrnatól og heyrði ekkert af því sem hann sagið, en Matt heyrði það og varð fúll. En svo sagði hann Maggie þetta í dag, hanns agði henni að þetta væri ástæðan fyrir því að hann vildi hætta á stofunni sem þau vinna saman á.
Svo segist Emily eiga sér vinkonu sem heitir Madge. Og er hún þá að meina alvöru Madge hans Harolds. Hún fann dótið hennar eða eitthvað svoleiðis og bjó hana þannig eiginlega til held ég. Ég held allavega að hún sjái hana ekkert..
Steph er búin að kynnast þessum gaur, Marc, og þau eru trúlofuð:)
En Flick heldur að hún hafi aldrei séð hann en hún hefur séð hann en vissi bara ekki að þetta væri kærastinn hennar Steph og byrjaði að reyna við hann..
Svo er ný kona flutt fyrir ofan Libby og Drew, og hún er í eyturlyfjum og það er búið að vera smá case í kringum hana.
Svo er ný kona, Rosie, komin í þættina. Hún kemur allavega stundum á kránna að spjalla við Lue. En ég held að hún eigi eftir að koma mikið við sögu þessi kona.
Svo er Darcy búinn að draga Lue út í eitthver hlutabréfakaup eða eitthvað álíka, sem er held ég að fara í vaskinn.
Svo veit ég ekki hvort þú sást þetta með Serenu, þegar hún stalp lyfseðlum á nafni Darcy og gaf og það komst upp.
með kveðju
Hildza