ég elska þessa þætti og finnst þeir skemmtilegir. En þetta eru bara einu áströlsku sjónvarpsþættirnir sem ég horfi á (svo ég viti til). Eru eitthverjir fleiri sýndir hér á Íslandi (sona ástr. sápur)??
OKKUR finnst þetta skemmtilegt,hvað ertu að koma inná þetta áhugamál ef þetta er svona leiðinlegt ?!?! og ef þú segir “hættið að horfa á þetta” þá hlusta ENGINN á þig þannig að þú græðir EKKERT á þessu !<br><br>
Sendu mér póst
“It was wonderful to find America, but it would have been more wonderful to miss it.” Mark Twain.
gaesamamma: það var kannski tilgangslaust af honum að koma inná þetta áhugamál þar sem hann þolir ekki þessa þætti, en fólk má segja sína skoðun á áhugamálum hér…:) samt rétt hjá þér að þetta er pirrandi!!
Ég hef bara ekki séð aðrar ástralskar sápuóperur þannig að ég get ekki dæmt það en það er mikill munur á Nágrönnum og t.d. bandarískum sápum þar sem allir eru forríkir fatahönnuðir eða fyrirtækjamógúlar. Ég skil ekki alveg afhverju þú ert að koma hingað ef þér finnast Nágrannar svona leiðinlegir og óáhugaverðir, þú ert kannski skápanágrannafan en þorir ekki að viðurkenna það. Haltu þig bara við þín áhugamál og láttu okkur Nágrannaaðdáendur bara í friði.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..