Ég er viss um að Dee á eftir að enda m/Toadie og þau eiga eftir að vera einhvað að dúlla sér saman og kannski að það verði einhvað skemmtilegt úr því, Flick á eftir að taka smá fling m/Tad fyrir eða eftir að hún hefur verið m/Matt, Matt greyið á vonandi eftir að jafnasig á Flick og falla fyrir einhverri annari og mig skildi ekki undra að hann myndi kannski falla fyrir Steph, en hvernig myndi Steph taka því, hún verður nú að falla fyrir einhverjum, það kemur nú vonandi einn einvher hönk fyrir hana til að verða hrifin af fyrst að Woddie er úr sögunni, eða er hann það?
Jæja ég bara að vona að öll ástarmál munu ganga upp en ég er að vona að Joel fái nú smá bit$h slap og átti sig á því að hann ætti bara að fara að reyna að hözla einhverja sem hann á bara að fara að kynnast í gegnum námið eða einhvað, ég er nefnilga ekki að fíla að það fari bara einhver svo sem Tess að date honum, hann á það ekki skilið!
Ég er hins vegar líka viss um að Susan á eftir að taka smá hliðarspor, en það er bara smá grunur en munið þið eftir því þegar Karl hélt framhjá hún ætlaði alls ekki að fyrirgefa honum það en endaði m/ því, ég vona bara að Karl gefi henni smá tækifæri, en það væri gaman að sjá hvernig það myndi þróast úr því ef hann gæfi henni ekki tækifæri ;)
Please add a comment ;)
kv. Taran