Jæja, forvitna ég, get ekki beðið eftir framhaldinu.. svo ég var að skoða heimasíðu hér og fann mér margt til mikillar undrunar.. Þetta er nú ekki allt í réttri röð.. En já ég segi það aftur að þetta eru andi margir spoilerar

Flick heldur að Joel sé að fara að biðja sín en nei nei..
Tad og Flick eiga eftir að vera saman! Ekki sá ég það nú koma fyrir.
Og Dee verður víst ólétt! Eitthver vandræði eiga víst eftir að vera með það og hún mun kanski missa það!
Eitthver Larissa fer að date-a bæði Paul og Tad á sama tíma
Libby hættir í vinnunni sinni
Libby verður ólétt en á að hættu á að missa barnið (sá það svo annars staðar að ef hún ákveði að eiga barnið þá eigi hún miklar líkur á að deyja en barnið lifi)
Flick flytur heim ? (hefur víst flutt eitthvert út, ég myndi giska til Joels)
Tad kemst víst í eitthverja lífshættu því hann verður bitin af “scorpion” fellur víst í dá og læti
Eitthver Kev kemur sprengju fyrir í bíl Woddy´s þannig að Woddy deyr (Spennandi.. Hverjir sem þetta eru)
Toadie byrjar með eitthverri Sheena og eitthvað leyndarmál er með mömmu hennar
Steph fer í ferð með eitthverjum Larry sem endar þannig að Larry deyr

Svo er nokkuð mikið talað um Darcy (uppáhaldsfrændann hennar Susan sem er að koma til þeirra samkv. miðvikud. 28.11.01)
Einnig er talað ansi mikið um Billy og Hannah (veit ekki hvort það séu þau gömlu góðu (Martin og Kennedy that is)

Já Framtíðin er björt krúttin mín.. Ef þið vitið eitthvað svona spoilerdæmi þá endilega paste-ið því hér :)