Sitthvað um Toadie Jarrod Rebecchi eða Toadfish/Toadie sem leikin er af <b>Ryan Moloney</b> er held ég búin að vera í þessum þáttum alveg frá því að ég man eftir þeim.
Hann er alveg með þeim skemmtilegustu karakterum þarna.
Eftir að fjölskylda hans flutti úr bænum þá bjó hann hjá Kennedyfjölskyldunni En Billy Kennedy Yngri sonur þeirra Kennedy Hjóna er akkurat besti vinur Toadie´s
Síðar flutti Toadie út og í hús númer 30.
Hann var eitt sinn með mikið sítt hár en í eitthverjum leik eða eitthvað man ekki alveg hvað, so endilega upplýsið mig, þá tapaði hann hárinu eða samdi við Lou í smabandi við útvarpsþátt sem hann var með og misti allt taglið sitt.. Sem Lou fékk að eiga svo.
Toadie hefur ekki gengið neitt sérlega vel í ástarmálunum, ein hann átti kærustu og voru þau alveg að fara að giftast þegar hann komst að því að hún vildi eingöngu giftast honum til þess að hún yrði ekki rekin úr landi þar sem hún hafði ekki landvistarleyfi..
Svo varð hann hrifinn af Steph sem vildi eingöngu vináttu..
Hann er að læra lögfræði og stefnir á að verða lögfræðingur

Hann hefur breyst svoldið á þessum árum. Eftir að hann misti hárið þá hefur hann nú grennst doldið og er farin að lýta mun betur út, farin að safna skeggi og svona.
Ég vona bara að þessi snillingur verði í þessum þáttum alveg þar til ég fæ leið á þeim